TUYỂN DỤNG PR MARKETING

TUYỂN DỤNG PR MARKETING

TUYỂN DỤNG PR MARKETING

TUYỂN DỤNG PR MARKETING

TUYỂN DỤNG PR MARKETING
TUYỂN DỤNG PR MARKETING

TUYỂN DỤNG PR MARKETING

VỊ TRÍ; PR MARKETING

Mô tả công việc

  • Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:
  • Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của  Công ty.
  • Social Media Marketing: phương thức truyền thông trên mạng xã hội, phát triển mội trường trực tuyến tương tác đa chiều với người dùng thông qua các phương tiện phổ biến như: FB, GPlus, Tumblr, Twitter, Youtube, Instagram,…
  • Mobile marketing: sử dụng các thiết bị di động dựa trên App. Game, SMS và vị trí của người dùng.
  • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
  • Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ. phương pháp nhằm tăng lượng người truy cập vào website, qua đó nâng cao thứ hạng của website.
  • Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
  • Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền: